Húrra!

Þrefalt húrra fyrir VÍS. Níðast á lömuðu barni sem að auki missti systur sína í slysinu sem það lamaðist í. Gott hjá þeim. VÍS missa einn kúnna á mánudaginn. Ég ætla ekki að vera viðskiptavinur barnaníðinga.

Ég skora á alla að gera slíkt hið sama.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Tek undir þetta. Ég held að öll tryggingafélög á íslandi seú alveg eins og ekkert enma skítalykt af þeim. En VÍS fær ekki mitt atkvæði, aldrei!!!

Haraldur Haraldsson, 19.2.2009 kl. 20:01

2 Smámynd: Björn Þór Jóhannsson

Líklega er það rétt hjá þér. Manngæska er það fyrsta sem fólk þarf að gleyma þegar það ræður sig í vinnu hjá tryggingafélagi.

Björn Þór Jóhannsson, 19.2.2009 kl. 20:26

3 Smámynd: Björn Þór Jóhannsson

Búinn að þessu og sparaði meira að segja 34.000 þrátt fyrir að kaupa að auki slysatryggingu fyrir konuna. Ekki slæmt það.

Björn Þór Jóhannsson, 24.2.2009 kl. 17:16

4 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Gott Bjöss - Já, þetta var það fyrsta sem ég hugsaði fyrir mig og mínar eigur á Íslandi, en dróst að gera eitthvað í því vegna fjarlægðarinnar. Maður fyllist slíkum viðbjóði á VÍS eftir þetta að það hálfa væri nóg.

Til liðs við hvaða félag gekkstu í staðinn? Ég ætla að segja því sem ég er með eftir hjá VÍS upp um leið og ég hef ákveðið hvað ég tek í staðinn, og stefni á gera það sem allra fyrst.

Reyndar þarf ekki aðeins að segja VÍS upp heldur einnig að losna við þá menn sem settu þær reglur sem VÍS vinna eftir. Ríkisstjórnirnar 1998 til 2007 gerðu breytingar á lögunum sem leyfa þessum mönnum að níðast svona á fólki og það þarf að tryggja að þeir komist ALDREI aftur að og misgjörðir þeirra verði leiðréttar. Tryggingar eiga ekki að vera gróðafyrirtæki heldur til að bregðast við hörmungum.

Rúnar Þór Þórarinsson, 25.2.2009 kl. 16:56

5 Smámynd: Björn Þór Jóhannsson

Ég fór í Vörð

Björn Þór Jóhannsson, 25.2.2009 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband