Fréttavikan

Žetta hefur veriš ógešfelld vika svo ekki sé meira sagt. Hryllilegir skógareldar ķ Įstralķu voru fyrirferšamiklir enda mikill harmleikur žar į ferš.

Hér heima var annar harmleikur ekki sķšur fyrirferšamikill. Hręšilegt barnanķšingsmįl žar sem fašir var dęmdur ķ tveggja įra fangelsi fyrir aš svķvirša žriggja įra dóttur sķna. Alltaf koma svona dómar mér jafn mikiš į óvart. Žaš žarf aš endurskoša refsirammann fyrir svona glępi. Žegar foreldrar fremja svona glępi gegn börnum sķnum eiga dómarnir aš vera enn haršari en ella.

 Simbabve er įvallt įberandi ķ fréttunum hjį RŚV. Lķkleg įstęša er aš žaš er eina landiš ķ heiminum sem er ķ dżpri skķt en viš. Ég į allavega erfitt meš aš finna ašra įstęšu fyrir žessum mikla fréttaflutningi.

 Sorglegt og įtakanlegt var aš fylgjast meš mįli Birgis Pįls. Rangur mašur, į röngum staš ,į vitlausum tķma( ķ vitlausu hśsi). Žessi dómur er ekkert annaš en djók hjį fręndum okkar. Lķklega erfitt aš fara śt ķ deilu viš fęreyinga žar sem viš erum aš hluta til į spenanum hjį žeim eftir aš žeir lįnušu okkur eftir hruniš. Ég veit aš žaš getur veriš erfitt aš eiga vini sem eru ķ miklu rugli og žaš er hęgara sagt en gert aš segja til žeirra žegar žeir brjóta lög.

Annars er žetta mķn fyrsta bloggfęrsla (EVER) og vonandi verš ég duglegur. Ég ętla aš reyna aš vera ekki meš hroka og hleypidóma sem mér hęttir oft til ķ daglegu lķfi. Meš von um lķflegar og skemmtilegar umręšur.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Emma Vilhjįlmsdóttir

Velkominn ķ bloggheima!  Hlakka til aš fylgjast meš sķšunni žinni.

Nś vantar bara eina manneskju į bloggiš lķka

Annars er ég alveg sammįla žér meš barnanķšinginn... žaš er ömurlegt hvaš svona menn komast upp meš og fį svo engan dóm fyrir.  Žaš žarf fyrst og fremst aš breyta Stjórnarskrįnni svo hęgt sé aš dęma žį haršar. 

Reyndar finnst mér margt ķ žessu tiltekna mįli, sem žyrfti aš skoša betur eša segja betur frį.  Hvar er t.d. móširin stödd ķ mįlinu og hvernig geta žau sannaš žetta į žennan mann en ekki t.d. fósturpabbann?  Fréttaflutningur žessa mįls, hefur veriš mjög skrżtinn aš mķnu mati og ófullnęgjandi.  Lķtur śt einsog aš frekari rannsókn vanti. 

Žekki reyndar ekkert til žarna og finnst žetta skelfileg frétt.  Vona svo sannarlega aš litla saklausa krķliš fįi góša ašstoš fagašila og muni eiga įfallalausa ęvi žaš sem eftir er.

Emma Vilhjįlmsdóttir, 14.2.2009 kl. 18:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband